Wednesday, November 08, 2006

"We all hunger for a touch"

we all hunger for a touch





ผมไปเจอคลิปวีดีโอนี้มาจากบลอกของรุ่นพี่คนหนึ่ง http://bact.blogspot.com/
ระหว่างนั่งดู ผมขนลุก น้ำตาซึม
ด้วยเพลงประกอบที่ช่วยดึงอารมณ์
ด้วยการตัดต่อที่ลงตัว(โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การใช้ภาพขาวดำในช่วงแรกที่ยังไม่มีการโอบกอด มันดูเหงาชะมัด)
มันทำให้ผมเหงา

ระหว่างดู ผมนึกถึงหนังเรื่อง crash ที่ผมไปดูกับเพื่อนสนิทสมัยเรียนมัธยมต้นด้วยกันคนหนึ่ง
เราทั้งสองชอบหนังเรื่องนี้มาก
มีประโยคหนึ่งที่อยู่ในหนังเรื่องนี้ ที่ผมนึกถึงขึ้นมา ระหว่างดูคลิปวีดีโอนี้
ตัวละครตัวหนึ่งพูดว่า "We all hunger for a touch."
(ฤอะไรแถวๆ นี้ ...ขอโทษหากผมจำมาผิดๆ)

ผมรู้สึกว่า เราต่างก็โหยหาสัมผัส จริงๆ
We all hunger for a touch

ดูเสร็จ ผมส่งอีเมลหาเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่ผมสนิท และนึกถึงจริงๆ
ผมส่ง link ให้ทุกคนดู
ผมลงท้ายอีเมลว่า ผมอยากกอดทุกคน
และผมหมายความอย่างนั้นจริงๆ จากส่วนลึก

...ผมโหยหา การโอบกอด
I do hunger for a hug...

4 comments:

BozzaNova said...

It's the sense of touch. In any real city, you walk, you know? You brush past people, people bump into you. In L.A., nobody touches you. We're always behind this metal and glass. I think we miss that touch so much, that we crash into each other, just so we can feel something.

- Crash -

Anonymous said...

i hope you get the right hug from the right one soon na ja...

kiseki said...

เพื่อนคนนึงส่งลิงค์ blog คุณมาให้เมื่อวันก่อน กะว่าจะเป็นผีบล็อคแอบอ่านไปเรื่อยๆ จริงๆก็ยังอ่านไปไม่ถึงไหนเลย อ่านมั่งไม่อ่านมั่งแล้วแต่อารมณ์ แต่วันนี้ขอปรากฎตัวหนึ่งวูบค่ะ

ดู file youtube ที่คุณเอามาลงแล้วต้องเอาทิชชู่มานั่งซับน้ำตาเลย เราเองก็มาอยู่ต่างประเทศเหมือนกัน กะลังโหยหาอ้อมกอด คิดถึงเพื่อนๆที่ไทย เจอกันเมื่อไหร่ก็วิ่งเข้าไปกอดได้ไม่ต้องอาย

เราไม่รู้จักคุณ อยู่ไหน ชื่ออะไร เป็นใครก็ไม่รู้ แต่ขอใ้ห้มีความสุขนะคะ ขอบคุณสำหรับไฟล์ดีๆ

กอดๆ

Unknown said...
This comment has been removed by a blog administrator.