Wednesday, November 08, 2006

"We all hunger for a touch" - [2]

...มันไม่จบ...

...
...
...

ผมนั่งดูคลิปวีดีโอ free hugs หลายรอบ
(ถ้าใครเพิ่งมาอ่าน แล้วงงว่าคืออะไร โปรดย้อนกลับไปอ่าน บทความก่อนหน้า)
สี่ห้ารอบที่ห้องเรียน และอีกหลายรอบที่ห้องพัก
ความรู้สึกไม่ได้ลดลงเลยสักนิดเดียว
กลับกัน ที่ดูในห้องพัก คราวหนึ่งน้ำตาผมไหลเลยทีเดียว

...ผมเหงา...

...
...
...

ยิ่งดู ผมยิ่งคิดว่า ผู้คนสมัยนี้ที่ถูกรายล้อมด้วยความเจริญทางวัตถุ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ตามเมืองใหญ่ต่างๆ ในโลกนี้ ต่างก็ hunger for a touch กันทั้งนั้น
เราต่างดำเนินชีวิต ขวนขวายให้ได้มาซึ่งสิ่งที่ต้องการ
ด้วยเหตุที่มันจับต้องได้ หลายครั้งความต้องการของเราจึงโอนเอียงไปทางด้านวัตถุเสียมากกว่า
หลายครั้ง เราอาจละเลยความต้องการในสิ่งที่เป็นนามธรรมไป ...นามธรรมที่อาจจับต้องไม่ได้ แต่ผมมั่นใจว่าเรา"สัมผัส"มันได้
จนเมื่อรู้สึกตัวอีกที เราต่างก็รู้ว่า เราต้องการ"สัมผัส"จากส่วนลึก
เราต้องการ"สัมผัส"จากใครสักคน ฤอาจจะหลายคน มาโอบกอด เพื่อให้เรามีแรงก้าวเดินต่อไปบนเส้นทางชีวิต ที่หลายครั้งเราเฝ้าถามตัวเองว่า จุดหมายอยู่หนใด
บางครั้ง แม้จะไม่มีคำตอบ ไม่มีจุดหมายให้กลับปลายทาง แต่เราคงจะสามารถเดินทางต่อไปด้วยกำลังใจเต็มเปี่ยม ด้วย"สัมผัส"จากใครหลายคน

...do u hunger for a touch?...

4 comments:

Anonymous said...

ถ้าเรื่องนีั้เป็นเรื่องจริง
กูก็รู้สึกว่า มีหลายคนที่ต้องการ แต่ไม่กล้าแสดงออก
คิดว่าที่ถ่ายทำ ก็ไม่น่าจะกินบริเวณมาก
แต่ก็มีคนที่ต้องการและสนับสนุึน
ความอบอุึ่่นจากการสัมผัส

กูก็คงนึงบนโลกที่ต้องการใครซักคน
แค่ลองได้รู้จัก แค่ได้ลองเข้าใจ และแค่ได้ลองสัมผัส
เราก็จะรู้ว่าเราไม่ได้เป็นเพียงแค่คนเดียว ที่ต้องการมัน

BozzaNova said...

คิดว่าเป็นเรื่องจริง
ตอนต้นคลิป มีประโยคขึ้นว่า true story

แล้วลองไปที่เวบ http://www.free-hugs.com/
ก็มีพูดถึงคลิปนี้อยู่

โบ๊ท

T 0 5 E said...

ได้ค่าแรงเพิ่มก็ยินดีด้วย

Anonymous said...

ชอบเหมือนกันเลย