Sunday, October 01, 2006

เรือนไม้สีเบจ

...สวรรค์ส่งเรามาเกิดเพียงครึ่งเดียว ปล่อยอีกครึ่งหนึ่งของตัวเราไว้ที่ไหนก็ไม่รู้บนโลกกลมๆ ใบนี้
จิตวิญญาณของเรา จึงไขว่คว้าหาใครสักคนที่จะมาทำให้ชีวิตของเราเต็มบริบูรณ์
เสาะหา ติดตาม จนกระทั่งได้พบ ในวงแขนของกันและกัน...

...ด้วยเหตุนี้ คนเรากอดตัวเองไม่พอ
เราต้องกอดใครอีกสักคน แล้วให้เขากอดเราตอบ
...อ้อมแขนถึงจะสมบูรณ์...

- ว.วินิจฉัยกุล : เรือนไม้สีเบจ -

7 comments:

BozzaNova said...

เพื่อนรักคู่หนึ่ง
ซื้อนิยายเล่มนี้ให้เป็นของขวัญก่อนออกเดินทาง

...
...
...

ถึงคุณกระปุก? (ไอ้รงด้วยก็ได้...ฮา)

เมื่อคืน เราอ่าน ตั้งแต่ประมาณ เที่ยงคืนกว่า ยันแปดโมงเช้า
อ่านรวดเดียวไม่หลับไม่นอน
ชอบมากๆ
(เรียกน้ำตาคุณโบ๊ทได้ด้วย)

ขอบคุณคุณกระปุกที่จำได้ว่าเราชอบและซื้อมาให้เป็นของขวัญก่อนเดินทาง
(ขอบคุณไอ้รงด้วยก็ได้...ฮา)

ขอให้ทั้งสองคนอยู่ด้วยกันอย่างเข้าใจกัน
มีความสุขเหมือน อาร์ม กับ มุก ใน"เรือนไม้สีเบจ"

โบ๊ท
(ชายหนุ่มที่อ้อมแขนยัไม่สมบูรณ์)

ปล. คุณกระปุกยังไม่เคยอ่านใช่ไหม?
ไปซื้อมาอ่านได้เลย รับรองไม่ผิดหวัง? (ฤเปล่า?)

Cappuccino said...

ไม่น่าเชื่อว่าการที่ต้องอยู่คนเดียว..ในสังคมใหม่..ที่ไม่เห็นเคยเจอจะทำให้ "น้องชาย" เป็นไปได้ขนาดนี้..เฮ้อออออ (น้ำเน่าจริงๆ น้องชั้น)

คิวว์ said...

อยู่ต่างแดนมันเหงา

เข้าใจ

:)

Unknown said...

อยู่เมืองไทย ก็เหงา (เหมือนกัน)

Anonymous said...

อะไรเนี่ย อยู่เมืองนอกมันเปลี่ยวขนาดนั้นเลยเรอะพี่

ชอบละครเรื่องนี้มากๆเหอะๆ โดยเฉพาะประโยคนี้ โนสูดๆตั้งแต่ดูละครแล้ว

Anonymous said...

กูก็ชอบนะ อ่านตอนอยู่ซิดนี่ย์และเเบ่งปันคนอ่านเพียๆบเลย หนุกดี

ทศ

Anonymous said...

ดีใจนะที่คุณโบ๊ทชอบ

หวังว่าคงเป็นเพื่อนแก้เหงาไปได้

แล้วเราก็มั่นใจว่าซักวัน จะมีคนที่เข้าใจและอยู่กับคุณโบ๊ท เหมือนพระนางในเรื่องนะจ๊ะ

ขอให้เป็นชายหนุ่มที่อ้อมแขนสมบูรณ์ ในเร็ววัน
(ไม่ใช่อ้วนท้วนสมบูรณ์นะ)

คุณกระปุก
(แล้วอ้อมแขนเราสมบูรณ์รึเปล่าเนี่ย ฮึฮึ)