Tuesday, February 28, 2006

...นางฟ้า...

เธอถามถึงเหตุผลที่ฉันรักเธอ
...
...
...

เธอเคยแหงนหน้ามองดูดาวบนท้องฟ้าไหม?

เปล่า... ฉันไม่ได้จะเปรียบเธอเหมือนดาวบนท้องฟ้า
แต่เธอเคยสังเกตไหม ดาวแต่ละดวง มันสุกสว่าง สวยงาม อยู่ในตัวมันเอง
และเมื่อไรที่ฟ้ายามค่ำคืน "แน่น"ไปด้วยดวงดาว ...ฟ้าคืนนั้น มันคงสวยงาม และน่าจดจำอย่างที่อธิบายไม่ถูก

ฉันอยากจะเปรียบเทียบความรักของฉันแบบนั้น

ฉันมีเหตุผลมากมาย ที่จะบอกว่า ฉันรักเธอ
มันเป็นสิ่งละอันพันละน้อย ที่ฉันชอบ ในตัวเธอ
เมื่อรวมเข้าด้วยกัน มันก็อัดแน่นอยู่ในใจมากพอที่ฉันจะพูดคำว่า"รัก"ให้กับเธอ
สำหรับฉัน เธองดงาม และน่าจดจำ ...เหมือนกับฟ้ายามค่ำคืน ที่แน่นไปด้วยดวงดาว
...
...
...

ในความเป็นเพื่อน ฉันยังมีความรักให้เธอเสมอ

8 comments:

BozzaNova said...

ถึงเพื่อนๆ ที่จะมาถามอะไรอะไร

คือผมไม่ได้เป็นอะไร ไม่ได้เศร้าใจ ไม่ได้หดหู่
และไม่ได้เกิดบังเอิญมีแฟนขึ้นมากับเขาบ้าง

แค่อยู่ๆ มันก็แวบเข้ามาในความคิดผม
กับเหตุผลที่ผมรักใครคนนั้น (มันเป็นคำถามที่ใครๆ ชอบถามผมว่า ทำไม?)

ผมก็เลยอยากบันทึกมันเอาไว้...เท่านั้นจริงๆ

Anonymous said...

BB BB
BB BB
BB BB
BB BB BB BB
BB BB BB BB
BB BB BB BB
BB BB
BB BB
BBBBBBBBBBBBBBBBBBBB

Anonymous said...

=]

Anonymous said...

ผมเหงาว่ะ

เหงาแบบเหี้ยๆเลยด้วย

เหงาโว้ยยยยยย

เหงา

อันนี้ไม่ได้สร้างภาพนะ

ผมเหงาจริงๆ T_T

Anonymous said...

defense mechanisms war???

เหอะๆๆๆ น่ารักกันจริงๆ ผู้ชายพวกนี้
55555 ;>

menteuse said...

แหมๆ
ก็เกิดบังเอิญมีแฟนขึ้นมากับเขาบ้างเสียทีสิ โลกในบลอกของพี่จะได้เป็นสีชมพู!!!! เสียที
55555

Anonymous said...

โอ้..........ลึกซึ้ง ชอบชอบชอบ

Anonymous said...

ไอ้เหี้ย ไม่อัพเดทเลย

ทศ